Chính sách kiểm hàng & Đổi trả
Chính sách kiểm hàng & Đổi trả
I. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
1. Định nghĩa
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng TiZO gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
2. Quy định
+ Thời điểm kiểm hàng
TiZO chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
+ Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên TiZO xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh, mã sản phẩm, số lượng…
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
+ Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 1900 1263 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp TiZO đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, TiZO sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp TiZO đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
+ Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Người dùng có thể gọi điện tới Hotline 1900 1263 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Sản phẩm lỗi (Từ phía nhà cung cấp) | Sản phẩm lỗi (Từ phía người sử dụng) | |
1-7 ngày | Đổi mới - Trả không thu phí | Không hỗ trợ đổi trả |
7 ngày trở đi | Không hỗ trợ đổi trả |
1. Các trường hợp nhận đổi trả
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm…).
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do TiZO soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả
- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (7 ngày trở đi).
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
- Sản phẩm không phải mua từ bên TiZO.
3. Cách thức đổi trả
- TiZO nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 7 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.
- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên TiZO lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để TiZO có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
Lưu ý: Khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm chính nếu có quà tặng kèm xin vui lòng gửi cùng để được hỗ trợ đổi trả.
- TiZO quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, TiZO nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với TiZO về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để TiZO có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.
4. Phương thức hoàn tiền và phí xử lý
- Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, TiZO sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.
- Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, TiZO chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.