Đang tải...

Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển

TiZO sẽ giao hàng trên toàn quốc, thuộc phạm vi lãnh thổ Việt Nam mà khách hàng đã chỉ định. Nếu có trường hợp không mong muốn xảy ra khiến cho việc giao hàng bị chậm trễ hoặc không thành công, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để gửi thông tin đến khách hàng.

I. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN

– Đơn hàng >200K: Hỗ trợ tối đa 40K

– Đơn hàng <200K: Trả phí theo đơn vị vận chuyển

II. PHẠM VI VÀ THỜI GIAN GIAO HÀNG

Hình thức giao hàng tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

+ Thời gian giao đến khu vực TP. Hồ Chí Minh:  2 – 3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

+ Thời gian giao đến khu vực TP. Hà Nội: 2 – 3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

+ Thời gian giao đến các tỉnh thành khác: 3 – 7 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

Lưu ý: Thời gian giao hàng dự kiến có thể xê dịch sớm hơn hoặc lâu hơn tùy vào tình hình giao thông, thời tiết cũng như các yếu tố ngoại quan ảnh hưởng đến việc di chuyển của đơn vị vận chuyển từ nơi lấy hàng đến nơi giao hàng.

III. QUY TRÌNH GIAO HÀNG

a. TiZO sẽ giao hàng trong thời gian từ 48h đến 72h giờ (khu vực TP.Hồ Chí Minh và TP.Hà Nội) kể từ lúc quý khách đặt hàng. Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát…), rất mong bạn có thể thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.

b. Nếu quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, TiZO sẽ liên lạc lại với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn bạn đến công ty vận chuyển để nhận hàng.

c. Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn về việc hủy đơn hàng và hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 30 ngày.

d. TiZO sẽ báo ngay đến bạn nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

e. TiZO lưu ý với bạn rằng có một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được. Khi đó, TiZO sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp khi đặt hàng. Chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn hoặc tiến hành hủy đơn hàng.

f. Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng hóa. Bạn nên giữ lại biên lai mua hàng để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại về sản phẩm đã mua.

g. Sau khi nhận hàng quý khách vui lòng quay lại video clip quá trình mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến khi kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng để TiZO có cơ sở đối chiếu và xử lý khiếu nại khi có vấn đề phát sinh. Lưu ý: video cần quay rõ tem kiện hàng & mã đơn hàng, tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) và tình trạng sản phẩm bên trong.

h. Quý khách nên cẩn thận khi sử dụng vật sắc nhọn để mở sản phẩm vì bạn có thể làm hỏng sản phẩm. TiZO không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.

i. Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của TiZO. Nếu bạn có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng cộng thêm phí phát sinh.

j. Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng đề nghị quý khách thông báo sớm để TiZO có thể hủy hoặc chỉnh sửa đơn hàng cho bạn.

k. Chỉ nhận đổi trả sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển với điều kiện không quá 7 ngày sau khi giao hàng. (Xem thêm về Chính sách đổi trả tại đây)

l. TiZO nhận giao sản phẩm đến tận tay khách hàng và thanh toán khi nhận hàng.

IV. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC

a. Trách nhiệm của TiZO với đối tác vận chuyển (ĐTVC)

- Không gửi hàng cấm gửi và thực hiện đầy đủ quy định đảm bảo an ninh, an toàn bưu gửi (gói bọc, niêm phong, dán nhãn lưu ý,...) theo quy định của bên ĐTVC và pháp luật hiện hành.

- Khai báo trung thực nội dung bưu gửi, chịu trách nhiệm về hóa đơn, chứng từ đi kèm. Trường hợp cơ quan quản lý nhà nước yêu cầu, TiZO có trách nhiệm làm việc trực tiếp và cung cấp đầy đủ, kịp thời hóa đơn, chứng từ cho cơ quan quản lý nhà nước.

- Nộp phạt theo quy định của pháp luật và bồi thường thiệt hại cho bên ĐTVC trong trường hợp bưu gửi bị tạm giữ, tịch thu.

- Thanh toán đúng hạn, đủ cước và các chi phí phát sinh cho bên ĐTVC.

- Trong thời gian giải quyết khiếu nại không được tiết lộ thông tin dưới mọi hình thức cho bất kỳ bên thứ ba nào. Nếu vi phạm phải bồi thường toàn bộ thiệt hại cho bên ĐTVC.

- Cung cấp chứng từ hợp lý, hợp lệ chứng minh thiệt hại khi khiếu nại.

- Chịu trách nhiệm về mọi thông tin liên quan đến người nhận mà TiZO giao cho ĐTVC. Trường hợp xảy ra sai sót về thông tin người nhận thì TiZO có trách nhiệm tự giải quyết với người nhận sau khi nhận được thông tin sai sót từ ĐTVC, đồng thời ĐTVC vẫn được quyền tính cước phí dịch vụ bưu chính đối với đơn hàng trên dựa trên lộ trình đã thực hiện.

b. Trách nhiệm của Đối tác vận chuyển (ĐTVC) với TiZO

- Bên ĐTVC cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin dịch vụ cho TiZO.

- Bên ĐTVC cung cấp hóa đơn cung ứng dịch vụ cho bên TiZO theo quy định của pháp luật.

- Bảo đảm an toàn bưu gửi kể từ khi nhận gửi đến khi phát cho người nhận, bí mật bưu gửi và chất lượng dịch vụ chuyển phát theo cam kết của bên ĐTVC.

- Trường hợp vỏ bọc bưu gửi bị hư hại, rách, bên ĐTVC có trách nhiệm kiểm kê, lập biên bản hiện trạng, nếu lỗi thuộc về bên ĐTVC thì sẽ bồi thường theo chính sách bồi thường thệt hại được quy định trong hợp đồng đã ký.

- Thanh toán tiền COD cho bên TiZO.

c. Trách nhiệm của Care4u đối với khách hàng 

- TiZO sẽ giao hàng trong thời gian từ 48h đến 72h giờ (khu vực TP.Hồ Chí Minh và TP.Hà Nội) kể từ lúc quý khách đặt hàng. Đối với khác hàng thuộc khu vực khác, thời gian giao hàng dự kiến từ 3-7 ngày.