Đang tải...

TiZO - Thương hiệu kem chống nắng khoáng chất từ Hoa Kỳ được giới thiệu chính thức tại Việt Nam

23/05/2025

Ngày 22/05/2025, tại khách sạn Meliá Hà Nội, TiZO - thương hiệu chống nắng khoáng chất đến từ Hoa Kỳ đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, được phân phối độc quyền bởi Đài Linh Group.

TiZO - Thương hiệu kem chống nắng khoáng chất từ Hoa Kỳ được giới thiệu chính thức tại Việt Nam

Sự kiện “Chạm nắng cùng TiZO” được thiết kế sang trọng, hiện đại

Sự kiện thu hút hơn 200 khách mời gồm các bác sĩ, chuyên gia da liễu, nhà phân phối uy tín trên toàn quốc. Không chỉ dừng lại là một sự kiện giới thiệu sản phẩm, “Chạm nắng cùng TiZO” còn là cột mốc quan trọng mở ra xu hướng chăm sóc da thông minh, an toàn, bền vững. Với những ưu điểm vượt trội, TiZO được kỳ vọng sẽ là lựa chọn chống nắng đáng tin cậy cho mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm sau điều trị thẩm mỹ hoặc viêm mụn.

TiZO - Thương hiệu kem chống nắng khoáng chất từ Hoa Kỳ được giới thiệu chính thức tại Việt Nam 1

Bác sĩ CK 1 Phạm Ly chia sẻ những kiến thức bảo vệ da và đánh giá cao kem chống nắng TiZO

Vì sao TiZO khác biệt so với các thương hiệu chống nắng khác trên thị trường?

TiZO được biết đến là thương hiệu được các bác sĩ da liễu và chuyên gia tin tưởng, khuyên dùng. Ra đời từ năm 1989, bởi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Dr.Harry Fallick, mục tiêu ban đầu của TiZO là chống nắng an toàn dành cho các bệnh nhân sau điều trị da liễu. 

TiZO - Thương hiệu kem chống nắng khoáng chất từ Hoa Kỳ được giới thiệu chính thức tại Việt Nam 2

TiZO - Thương hiệu kem chống nắng khoáng chất từ Hoa Kỳ được giới thiệu chính thức tại Việt Nam 3

TiZO tạo ấn tượng mạnh mẽ với các bác sĩ chuyên khoa 1 bởi các ưu điểm vượt trội

Điểm nổi bật làm nên danh tiếng của TiZO chính là công thức 100% khoáng chất và cơ chế phản xạ - tán xạ tia UV, với 2 thành phần chính là Zinc Oxide và Titanium Dioxide - được FDA công nhận là an toàn và hiệu quả với da. Các màng lọc khoáng chất này hoạt động trên bề mặt da như một tấm khiên phản chiếu, không thấm vào máu, đảm bảo lành tính, an toàn.

TiZO - Thương hiệu kem chống nắng khoáng chất từ Hoa Kỳ được giới thiệu chính thức tại Việt Nam 4

TiZO - Thương hiệu kem chống nắng khoáng chất từ Hoa Kỳ được giới thiệu chính thức tại Việt Nam 5

Khách hàng được trải nghiệm trực tiếp và tư vấn chăm sóc da tại sự kiện

Ngoài ra, TiZO ghi điểm ở kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán, che khuyết điểm nhẹ nhàng và cảm giác thoáng mịn như không bôi trên da. Khả năng chống nước của kem chống nắng lên đến 80 phút, phù hợp với những ai hoạt động ngoài trời dễ ra mồ hôi hoặc tắm biển, bơi lội, chơi thể thao. Đặc biệt, công thức thân thiện với rạn san hô giúp TiZO đáp ứng xu hướng làm đẹp bền vững, mỹ phẩm xanh được thị trường Việt Nam chắc chắn yêu thích trong thời gian tới.

Sự kiện ra mắt “Chạm nắng cùng TiZO” - Cột mốc khẳng định uy tín tại Việt Nam

Đúng với DNA thương hiệu, sự kiện được thiết kế theo phong cách tối giản, sang trọng và khoa học. Điểm nổi bật là các chia sẻ từ góc nhìn chuyên môn của các bác sĩ, chuyên gia da liễu. Cộng thêm các hoạt động trải nghiệm sản phẩm, tư vấn trực tiếp tại sự kiện đã giúp từng khách mời có cho mình giải pháp bảo vệ da tối ưu nhất.

TiZO - Thương hiệu kem chống nắng khoáng chất từ Hoa Kỳ được giới thiệu chính thức tại Việt Nam 6

Mr. Steve Green - Tham tán Thương mại, Đại sứ quán Hoa Kỳ phát biểu tại sự kiện

Chủ đề “Chạm nắng cùng TiZO” được thương hiệu lựa chọn như một lời nhắn nhủ: “Nắng không phải điều cần tránh, mà là để tận hưởng khi làn da được bảo vệ đúng cách”. Không chỉ dừng lại ở nhiệm vụ chống nắng, TiZO còn phát triển các dòng sản phẩm chuyên nghiệp để phục hồi và chống lão hóa. Với chúng tôi, kỷ nguyên chăm sóc da hiện đại không chỉ dừng ở vẻ đẹp tức thời, mà còn là lời cam kết cho sức khỏe da từ sâu bên trong.

TiZO - Thương hiệu kem chống nắng khoáng chất từ Hoa Kỳ được giới thiệu chính thức tại Việt Nam 7

CEO Nguyễn Thị Hoài Hương - Tổng giám đốc Đài Linh Group chia sẻ chiến lược phát triển thương hiệu TiZO tại Việt Nam

Tại sự kiện, CEO Nguyễn Thị Hoài Hương - Tổng giám đốc Đài Linh Group - Đơn vị phân phối độc quyền TiZO tại Việt Nam đã chia sẻ hành trình đưa thương hiệu cao cấp này đến gần hơn với người tiêu dùng Việt: “TiZO được Đài Linh lựa chọn không chỉ vì danh tiếng quốc tế, mà còn vì triết lý bảo vệ và nuôi dưỡng da hiệu quả, an toàn trên nền tảng khoa học.”

TiZO - Thương hiệu kem chống nắng khoáng chất từ Hoa Kỳ được giới thiệu chính thức tại Việt Nam 8

Người mẫu, diễn viên, ca sĩ Maya là khách mời biểu diễn đặc biệt tại sự kiện

Các kênh truyền thông và mua hàng chính thức của TiZO tại Việt Nam

Dù chỉ mới gia nhập thị trường làm đẹp sôi động tại Việt Nam một thời gian ngắn, TiZO đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Kèm theo đó là những quan tâm, thắc mắc về các kênh mua hàng uy tín. Để đảm bảo lợi ích khách hàng, Đài Linh Group - đơn vị phân phối độc quyền của TiZO tại Việt Nam đã xây dựng hệ thống kênh thông tin, mua sắm rộng khắp.

Kênh thông tin của TiZO Việt Nam:

Website chính thức: tizoskin.vn

Fanpage Facebook: TiZO Việt Nam

Kênh mua hàng chính hãng:

+ Shopee mall, LazMall TiZO Việt Nam và các shop trực thuộc hệ thống của Đài Linh Group trên các sàn thương mại điện tử

+ Các nhà phân phối thuộc hệ thống của Đài Linh Group

+ Các phòng khám da liễu, spa có hợp tác phân phối TiZO cùng Đài Linh Group

Sự kiện ra mắt chính thức của TiZO tại Việt Nam không chỉ đánh dấu sự hiện diện của một thương hiệu toàn cầu, mà còn góp phần nâng cao chất lượng bảo vệ và chăm sóc da của người tiêu dùng Việt. Trong kỷ nguyên chăm sóc hiện đại, việc chống nắng mỗi ngày dần trở thành đầu tư thiết yếu cho tương lai của làn da. Một tấm khiên vững chắc như TiZO sẽ là lựa chọn an toàn, khoa học và bền vững. Tự tin “chạm nắng cùng TiZO”.